CONVERSATION WITH GOD (CwG) BOOK 1 swahili version part 3

GOD: Walakini ninapokuja katika hali moja au nyingine — fomu ambayo nadhani watu wanaweza kunielewa — watu wananipa fomu hiyo milele. Na ikiwa ningekuja kwa aina nyingine yoyote, kwa watu wengine wowote, wa kwanza wakasema sikuonekana kwa yule wa pili, kwa sababu sikuangalia wa pili kama vile nilivyofanya kwa wa kwanza, wala kusema mambo yale yale — kwa hivyo ingewezaje umekuwa Mimi? Unaona, basi, haijalishi katika aina gani au kwa njia gani najifunua mwenyewe - aina yoyote nitakayochagua na aina yoyote mimi kuchukua, hakuna atakayeshindwa.

NEAL: Lakini ikiwa Umefanya jambo ambalo litadhibitisha ukweli wa wewe ni nani zaidi ya shaka au swali…

GOD: … Bado kuna wale ambao wangesema, ni ya shetani, au mawazo ya mtu tu. Au sababu yoyote isipokuwa Mimi.

Ikiwa ningejifunua kama Mungu Mwenyezi, Mfalme wa Mbingu na Dunia, na kuhamia milima kuithibitisha, kuna wale ambao wangesema, "Lazima alikuwa Shetani."

Na hivyo ndivyo inavyopaswa kuwa. Kwa maana Mungu hajifunua mwenyewe kwa Mungu kutoka au kupitia uchunguzi wa nje, lakini kupitia uzoefu wa ndani. Na wakati uzoefu wa ndani umefunua Mungu mwenyewe, uchunguzi wa nje sio lazima. Na ikiwa uchunguzi wa nje ni muhimu, uzoefu wa ndani hauwezekani.

Ikiwa, basi, ufunuo umeombewa, hauwezi kuwa nao, kwa kitendo cha kuuliza ni taarifa kwamba haipo; ya kwamba hakuna kitu cha Mungu kinachojifunuliwa sasa. Taarifa kama hiyo hutoa uzoefu. Kwa mawazo yako juu ya jambo lina ubunifu, na neno lako lina uzalishaji, na mawazo yako na neno lako pamoja zinafanikiwa sana katika kuzaa ukweli wako. Kwa hivyo utagundua kuwa Mungu hajafunuliwa sasa, kwa maana ikiwa Mungu angekuwa, usingeuliza Mungu kuwa.

NEAL: Je! Hiyo inamaanisha kuwa siwezi kuuliza chochote ninachotaka? Je! Unasema kwamba kuomba jambo fulani kwa kweli kunasukuma mbali na sisi?

GOD: Hili ni swali ambalo limeulizwa kupitia Enzi hizo-na limejibiwa wakati wowote limeulizwa. Bado haujasikia jibu, au hautayiamini.

Swali linajibiwa tena, kwa maneno ya leo, na lugha ya leo, kwa hivyo:

Hutakuwa na kile unachoomba, na huwezi kuwa na chochote unachotaka. Hii ni kwa sababu ombi lako mwenyewe ni taarifa ya ukosefu, na kusema kwako unataka kitu hufanya kazi tu kutoa uzoefu sahihi- kutaka - katika ukweli wako.

Maombi sahihi kwa hivyo sio maombi ya dua, lakini sala ya kushukuru.

Unapomshukuru Mungu mapema kwa yale unayochagua kuona katika hali yako ya ukweli, kwa kweli, unakubali kwamba iko hapo… kwa athari. Kushukuru kwa hivyo ndiyo taarifa yenye nguvu zaidi kwa Mungu; uthibitisho ambao hata kabla ya kuuliza, nimejibu.

Kwa hivyo usiombe kamwe. Thamini.

NEAL: Lakini ni nini ikiwa ninamshukuru Mungu mapema kwa jambo fulani, na halionyeshi kamwe? Hiyo inaweza kusababisha kufadhaika na uchungu.

GOD: Shukrani haziwezi kutumiwa kama kifaa cha kudanganya Mungu; kifaa ambacho cha kudanganya ulimwengu. Huwezi kusema uwongo mwenyewe. Akili yako inajua ukweli wa mawazo yako. Ikiwa unasema "Asante, Mungu, kwa vile na vile," wakati wote ukiwa wazi kabisa kuwa haiko katika ukweli wako wa sasa, huwezi kutarajia Mungu kuwa wazi kuliko wewe, na kwa hivyo utazalisha kwa ajili yako.

Mungu anajua kile unachokijua, na kile unachojua ni kile kinachoonekana kama ukweli wako.

NEAL: Lakini nitawezaje kushukuru kwa kweli kwa jambo ambalo najua halipo?

GOD: Imani. Ikiwa unayo ila imani ya mbegu ya haradali, utasonga milima. Unaweza kujua iko pale kwa sababu nilisema iko; kwa sababu nilisema kwamba, hata kabla hujauliza, nitakuwa nimejibu; kwa sababu nilisema, na nimekuambia kwa kila njia inayowezekana, kupitia kila mwalimu ambaye unaweza kumtaja, kwamba chochote utachochagua, ukichachagua katika Jina Langu, ndivyo itakavyokuwa.

NEAL: Walakini watu wengi wanasema kwamba sala zao hazijajibiwa.

GOD: Hakuna sala-na sala sio chochote zaidi ya taarifa ya kweli ya kile ambacho kipo - haina jibu. Kila sala-kila wazo, kila usemi, kila hisia- ni mbuni. Kwa kiwango ambacho imeshikiliwa kama kweli, kwa kiwango hicho itajidhihirisha katika uzoefu wako.

Wakati inasemekana kwamba sala haijajibiwa, kile ambacho kimetokea ni kwamba mawazo ya dhati, neno, au hisia zimeshika kazi. Bado kile unachotakiwa kujua - na hapa kuna siri - ni kwamba kila wakati ni wazo linalosababisha wazo-linaweza kuitwa Wadhamini wa Kudhamini- hilo ndilo wazo linalodhibiti.

Kwa hivyo, ikiwa unaomba na kuombea, inaonekana kuna nafasi ndogo sana ambayo utapata kile unachofikiria unachagua, kwa sababu Udhamini wa Kufadhili nyuma ya kila ombi ni kwamba hauna sasa unachotaka. Mawazo ya Kufadhili huwa ukweli wako.

Mawazo ya pekee ya kudhamini ambayo inaweza kupitisha wazo hili ni wazo lililowekwa katika imani kwamba Mungu atatoa chochote kinachoulizwa, bila kushindwa. Watu wengine wana imani kama hii, lakini ni wachache sana.

Mchakato wa maombi unakuwa rahisi wakati, badala ya kuamini kuwa Mungu daima ataendelea

y "ndio" kwa kila ombi, mtu anaelewa kwa asili, kwamba ombi yenyewe sio lazima. Basi sala ni sala ya shukrani. Sio ombi hata kidogo lakini taarifa ya kushukuru kwa nini ni hivyo.

NEAL: Unaposema kwamba sala ni taarifa ya kile ambacho kipo, je! Unasema kwamba Mungu hafanyi chochote; kwamba kila kitu kinachotokea baada ya sala ni matokeo ya tendo la sala?

GOD: Ikiwa unaamini kuwa Mungu ni mtu anayeweza kusikiza maombi yote, anasema "ndio" kwa wengine, "hapana" kwa wengine, na "labda, lakini sio sasa" kwa wengine, umekosea. Je! Mungu angeamua kwa sheria gani ya kidole?

Ikiwa unaamini kuwa Mungu ndiye muumbaji na mpangaji wa vitu vyote maishani mwako, umekosea.

Mungu ndiye mtazamaji, sio muumbaji. Na Mungu anasimama tayari kukusaidia katika kuishi maisha yako, lakini sio kwa njia unayotarajia.

Sio kazi ya Mungu kuunda, au kutibu, hali au hali ya maisha yako. Mungu alikuumba, kwa mfano wake. Unaumba kilichobaki, kupitia nguvu ambayo Mungu amekupa. Mungu aliumba mchakato wa maisha na maisha yenyewe kama unavyoijua. Walakini Mungu alikupa uchaguzi wa bure, wa kufanya na maisha kama utakavyo.

Kwa maana hii, mapenzi yako kwako ni mapenzi ya Mungu kwako.

Unaishi maisha yako kwa jinsi unavyoishi maisha yako, na sina upendeleo katika suala hilo.

Huu ni udanganyifu mkubwa ambao umeshiriki: kwamba Mungu anajali njia moja au nyingine kile unachofanya.

Sijali unachofanya, na hiyo ni ngumu kwako kusikia. Bado unajali watoto wako hufanya wakati unawatuma kwenda kucheza? Je! Ni suala la matokeo kwako ikiwa wanacheza kitambulisho, au kujificha na kutafuta, au kujifanya? Hapana, sivyo, kwa sababu unajua wako salama kabisa. Umewaweka katika mazingira ambayo unayaona ni ya urafiki na sawa.

Kwa kweli, utakuwa na tumaini daima kwamba hawajiumiza wenyewe. Na ikiwa watafanya, utakuwa hapo hapo kuwasaidia, kuwaponya, kuwaruhusu kujisikia salama tena, kufurahi tena, kwenda kucheza tena siku nyingine. Lakini hata kama watachagua kujificha na kutafuta au kujifanya haitajali siku inayofuata, hata.

Utawaambia, kwa kweli, ni michezo gani ambayo ni hatari kucheza. Lakini huwezi kuwazuia watoto wako kufanya vitu hatari. Sio kila wakati. Sio milele. Sio katika kila wakati kutoka sasa hadi kifo. Ni mzazi mwenye busara anayejua hii. Bado mzazi haachi kamwe kujali matokeo. Ni dichotomy hii - sio kujali sana mchakato, lakini kujali sana matokeo - ambayo inakaribia kuelezea dichotomy ya Mungu.

Walakini Mungu, kwa maana, hata hajali matokeo. Sio matokeo ya mwisho. Hii ni kwa sababu matokeo ya mwisho yamehakikishwa. Na huu ni udanganyifu mkubwa wa pili wa mwanadamu: kwamba matokeo ya maisha yako katika shaka.

Ni shaka hii juu ya matokeo ya mwisho ambayo imeunda adui yako mkubwa, ambayo ni hofu. Kwa maana ikiwa utatilia shaka matokeo, basi lazima utatilia shaka Muumbaji - lazima uwe na shaka na Mungu Na ikiwa una shaka Mungu, lazima uishi kwa hofu na hatia maisha yako yote.

Ikiwa una shaka nia ya Mungu - na uwezo wa Mungu wa kutoa matokeo haya ya mwisho-basi unawezaje kupumzika? Je! Unawezaje kupata amani? Walakini Mungu ana nguvu kamili ya kulinganisha nia na matokeo. Hauwezi na hautaamini katika hii (hata ingawa unadai kwamba Mungu ni mwenye nguvu zote), na kwa hivyo lazima utengeneze kwa nguvu yako mawazo sawa na Mungu, ili upate njia ya mapenzi ya Mungu ishindwe. . Na kwa hivyo umeunda katika mythology yako kuwa unaiita "shetani." Umefikiria hata Mungu vita vitani na hiki (ukifikiria kuwa Mungu husuluhisha shida kama unavyofanya). Mwishowe, kweli umefikiria kwamba Mungu anaweza kupoteza vita hii. Yote hii inakiuka kila kitu unachosema unajua juu ya Mungu, lakini hii haijalishi. Unaishi udanganyifu wako, na kwa hivyo unahisi woga wako, wote kwa uamuzi wako wa kutilia shaka Mungu.

Lakini je! Ikiwa utafanya uamuzi mpya? Matokeo yangekuwa nini? Ninakuambia hii: ungeishi kama Buddha alivyofanya. Kama Yesu alivyofanya. Kama vile kila mtakatifu uliowahi kuishi duniani.

Walakini, kama ilivyo kwa wengi wa wale watakatifu, watu hawangekuelewa. Na wakati ulipojaribu kuelezea hisia zako za amani, furaha yako katika maisha, furaha yako ya ndani, wangeweza kusikiliza maneno yako, lakini hawakusikia. Wangejaribu kurudia maneno yako, lakini wangeongeza kwao.

Wangejiuliza ni vipi unaweza kupata kile wasichoweza kupata. Na hapo wangekua wivu. Hivi karibuni wivu ungeibuka kuwa mkali, na kwa hasira yao wangejaribu kukushawishi kwamba ni wewe ambaye haumwelewi Mungu.

Na ikiwa hawakufanikiwa kukubatilisha kutoka kwa furaha yako, wangetafuta kukudhuru, kwa hivyo ukali wao ungekuwa mkubwa. Na ulipowaambia haijalishi, kwamba hata kifo hakiwezi kuvuruga furaha yako, wala kubadilisha ukweli wako, hakika watakuua. Halafu, walipoona amani ambayo umekubali kifo, wangekuita mtakatifu, na kukupenda tena.

Kwa maana ni aina ya watu kupenda, kisha kuibomoa, kisha kupenda tena kile wanachokithamini zaidi.

NEAL: Lakini kwanini? Kwa nini tunafanya hivyo?

GOD:Vitendo vyote vya wanadamu vinahamasishwa katika kiwango chao kirefu na moja ya mhemko mbili-woga au upendo. Kwa kweli kuna hisia mbili tu - maneno mawili tu katika lugha ya roho. Hizi ni ncha tofauti za upendeleo mkubwa ambao niliunda wakati nilitengeneza ulimwengu, na ulimwengu wako, kama unavyoijua leo.

Hizi ndizo nukta mbili - Alfa na Omega - ambazo huruhusu mfumo unaouita "uhusiano" kuwa. Bila nukta hizi mbili, bila maoni haya mawili juu ya vitu, hakuna wazo lingine linaweza kutokea.

Kila fikira za mwanadamu, na kila tendo la mwanadamu, ni msingi wa upendo au woga. Hakuna motisha nyingine ya kibinadamu, na maoni mengine yote ni mali kutoka kwa haya mawili. Ni matoleo tofauti-twist tofauti kwenye mada hiyo hiyo.

Fikiria juu ya hili kwa undani na utaona kuwa ni kweli. Hii ndio niliyoiita Wadhamini wa Kudhamini. Labda ni wazo la upendo au hofu. Hili ni wazo nyuma ya wazo nyuma ya wazo. Ni wazo la kwanza. Ni nguvu kuu. Ni nishati mbichi ambayo husababisha injini ya uzoefu wa kibinadamu.

Na hii ndio njia tabia ya mwanadamu inazalisha uzoefu wa kurudia baada ya uzoefu wa kurudia; ni kwa sababu wanadamu wanapenda, kisha kuharibu, kisha upendo tena: kila wakati kuna swing kutoka kwa hisia moja hadi nyingine. Upendo wadhamini hofu wadhamini upendo wadhamini hofu ...

… Na sababu hupatikana katika uwongo wa kwanza-uwongo ambao unashikilia kama ukweli juu ya Mungu - ya kuwa Mungu hawezi kuaminiwa; kwamba upendo wa Mungu hauwezi kutegemewa; kwamba kukukubali kwako Mungu ni kwa masharti; kwamba matokeo ya mwisho ni kwa shaka. Kwa maana ikiwa huwezi kutegemea upendo wa Mungu kuwa wakati wote, unaweza kutegemea upendo wa nani? Ikiwa Mungu anakimbilia na kujiondoa wakati hafanyi vizuri, sio watu tu pia?

… Na kwa hivyo ni kwamba kwa wakati unapoahidi upendo wako wa juu, unasalimu hofu yako kuu.

Kwa jambo la kwanza unalohangaikia baada ya kusema "Ninakupenda" ni ikiwa utaisikia tena. Na ikiwa unasikia nyuma, basi unaanza mara moja kuwa na wasiwasi kwamba upendo ambao umepata tu, utapotea. Na kwa hivyo hatua zote huwa majibu - kujilinda dhidi ya upotezaji-hata unapojaribu kujilinda dhidi ya upotezaji wa Mungu.

Walakini ikiwa ungejua wewe ni nani - ya kuwa wewe ni mtu bora zaidi, wa kushangaza zaidi, na mtu bora zaidi wa Mungu aliyewahi kuumba - hautawahi kumuogopa. Je! Ni nani awezaye kukataa ukuu wa kushangaza? Hakuna hata Mungu angepata kosa katika hali kama hiyo.

Lakini haujui wewe ni nani, na unafikiria wewe ni mkubwa sana. Je! Ulipata wapi wazo la jinsi ulivyo chini ya ukuu? Kutoka kwa watu tu ambao ujumbe wao ungetumia kila kitu. Kutoka kwa mama yako na baba yako.

Hao ndio watu wanaokupenda zaidi. Je! Kwanini wanakuambia uwongo? Bado hawajakuambia kuwa wewe ni mwingi wa hii, na haitoshi ya hiyo? Je! Hawajakukumbusha kuwa utaonekana na kusikilizwa?

Je! Hawajakudharau katika nyakati zingine za kujiongezea nguvu zaidi? Na, je! Hawakuhimiza kuweka kando mawazo yako mabaya?

Hizi ndizo ujumbe ambao umepokea, na ingawa hazifikii vigezo, na kwa hivyo sio ujumbe kutoka kwa Mungu, wanaweza pia kuwa, kwa sababu wametoka kwa miungu ya ulimwengu wako wa kutosha.

Ilikuwa wazazi wako ambao walikufundisha kwamba upendo ni masharti - umehisi hali zao mara nyingi - na hiyo ndio uzoefu unaochukua katika mahusiano yako ya upendo.

Pia ni uzoefu ambao unileta Kwangu.

Kutoka kwa uzoefu huu unatoa hitimisho lako juu yangu. Katika mfumo huu unazungumza ukweli wako. "Mungu ni Mungu mwenye upendo," unasema, "lakini ukivunja amri zake, atakuadhibu kwa kutokukomeshwa milele na hukumu ya milele."

Kwani haujapata habari ya kutengwa kwa wazazi wako mwenyewe? Je! Haujui uchungu wa adhabu yao? Je! Unaweza kufikiriaje kuwa tofauti na Mimi?

Umesahau ilikuwaje kupendwa bila masharti. Haukumbuki uzoefu wa upendo wa Mungu. Na kwa hivyo unajaribu kufikiria upendo wa Mungu lazima uweje, kulingana na kile unaona cha upendo ulimwenguni.

Umetambua jukumu la "mzazi" kwa Mungu, na kwa hivyo umekuja na Mungu ambaye huhukumu na kutoa thawabu au kuadhibu, kwa msingi wa jinsi anavyojisikia vizuri juu ya vile umekuwa. Lakini huu ni maoni rahisi ya Mungu, kwa kuzingatia mythology yako. Haina uhusiano wowote na mimi ni nani.

Baada ya kuunda mfumo mzima wa mawazo juu ya Mungu kwa kuzingatia uzoefu wa wanadamu badala ya ukweli wa kiroho, basi utaunda ukweli kamili kuzunguka upendo. Ni ukweli uliyotokana na hofu, uliowekwa katika wazo la Mungu mwenye kuogopa na mwenye kulipiza kisasi. Mawazo yake ya kudhamini sio sahihi, lakini kukataa wazo hilo kungeweza kuvunja theolojia yako yote. Na ingawa theolojia mpya ambayo ingebadilisha ingekuwa wokovu wako kweli, huwezi kuikubali, kwa sababu wazo la Mungu ambaye Hutastahili kuogopwa, Ambaye hatamuhukumu, na Nani asiye na sababu ya kuadhibu ni mkubwa sana kwa aliukumbatia ndani hata wazo lako kuu la Who na nini Mungu ni.

Ukweli huu wa msingi wa upendo unaotawala uzoefu wako wa upendo; kwa kweli, inaunda. Kwa maana sio tu unajiona unapokea upendo ambao ni masharti, unajionea mwenyewe ukiutoa kwa njia ile ile. Na hata wakati unazuia na kurudi nyuma na kuweka masharti yako, sehemu yako inajua hii sio kweli upendo. Bado, unaonekana kuwa hauna nguvu ya kubadilisha jinsi unavyosambaza Umejifunza njia ngumu, unajiambia, na utahukumiwa ikiwa utajiweka kwenye hatari tena. Bado ukweli ni kwamba, utahukumiwa ikiwa hautafanya.

[Kwa mawazo yako mwenyewe (yasiyokosea) juu ya upendo je! Haujadhibiti kamwe kujiona. Kwa hivyo, je! Wewe mwenyewe hujawahi kunijua kama mimi nilivyo. Mpaka unafanya. Kwa maana hutaweza kunikana mimi milele, na wakati utakuja wa Upatanisho wetu.]

Kila hatua inayochukuliwa na wanadamu imejengwa kwa upendo au woga, sio wale tu wanaoshughulika na uhusiano. Maamuzi yanayoathiri biashara, tasnia, siasa, dini, elimu ya vijana wako, ajenda ya kijamii ya mataifa yako, malengo ya kiuchumi ya jamii yako, uchaguzi unaojumuisha vita, amani, shambulio, ulinzi, uchokozi, uwasilishaji; uamuzi wa kutamani au kutoa, kuokoa au kushiriki, kuungana au kugawa-kila chaguo huru unazowahi kuchukua kutoka kwa moja kati ya mawazo mawili tu yanayowezekana kuna: wazo la upendo au fikira za hofu.

Hofu ni nishati ambayo mikataba, hufunga chini, huchota ndani, kukimbia, ngozi, hoards, madhara.

Upendo ni nishati inayopanua, kufungua, kutuma, kukaa, kufunua, kushiriki, kuponya.

Hofu ingia miili yetu katika mavazi, upendo huturuhusu kusimama uchi. Hofu inashikilia na kushikilia vitu vyote tulivyo, upendo hupa yote tuliyo nayo. Hofu inashikilia karibu, upendo unashikilia. Hofu inashikilia, upendo unacha. Safu za woga, upendo huumiza. Mashtaka ya hofu, upendo hurekebisha.

Kila wazo la mwanadamu, neno, au tendo ni msingi wa mhemko mmoja au mwingine. Hauna chaguo juu ya hili, kwa sababu hakuna kitu kingine chochote cha kuchagua. Lakini unayo uhuru wa kuchagua ni ipi kati ya hizi uchague.

Unaifanya iwe rahisi sana, na bado katika wakati wa uamuzi hofu hushinda mara nyingi zaidi kuliko sivyo. Kwanini hivyo?

Umefundishwa kuishi kwa hofu. Umeambiwa juu ya kupona kwa wenye nguvu na ushindi wa wenye nguvu na mafanikio ya utaftaji. Kidogo cha thamani kinasemwa juu ya utukufu wa wenye upendo zaidi. Na kwa hivyo unajitahidi kuwa mwenye nguvu zaidi, hodari zaidi, wazi - kwa njia moja au nyingine na ikiwa unajiona kama mtu duni kuliko hii katika hali yoyote, unaogopa kupotea, kwa kuwa umeambiwa kuwa chini ni kupoteza.

Na kwa kweli unachagua wadhamini wa hofu ya hatua, kwa kuwa ndivyo umefundishwa. Bado ninakufundisha hii: wakati wa kuchagua wafadhili wa vitendo, basi utafanya zaidi ya kuishi, basi utafanya zaidi ya kushinda, basi utafanya zaidi ya kufanikiwa. Basi utapata utukufu kamili wa wewe ni nani, na unaweza kuwa nani.

Ili kufanya hivyo lazima ugeuze mafundisho ya wenye kusudi lako nzuri, lakini wamepotoshwa, wakufunzi wa ulimwengu, na usikie mafundisho ya wale ambao hekima yao hutoka kwa chanzo kingine.

Kuna waalimu wengi kama hawa miongoni mwenu, kama kawaida wamekuwepo, kwa maana sitokuacha bila wale ambao wangekuonyesha, kukufundisha, kukuongoza, na kukukumbusha ukweli huu. Bado ukumbusho mkubwa sio mtu yeyote aliye nje yako, lakini sauti ndani yako. Hii ndio zana ya kwanza ninayotumia, kwa sababu ni inayopatikana zaidi.

Sauti iliyo ndani ni sauti kubwa sana ambayo naongea navyo, kwa sababu ndiyo karibu zaidi na wewe. Ni sauti ambayo inakuambia ikiwa kila kitu kingine ni kweli au uongo, sawa au mbaya, nzuri au mbaya kama vile umeelezea. Ni rada ambayo inaweka kozi, inaongoza meli, inaongoza safari ikiwa unairuhusu.

Ni sauti ambayo inakuambia hivi sasa ikiwa maneno unayoyasoma ni maneno ya upendo au maneno ya woga. Kwa kipimo hiki unaweza kuamua ikiwa ni maneno ya kuzingatia au maneno ya kupuuza.

Ulisema kwamba wakati kila ninapochagua kitendo ambacho wafadhili wa upendo, ndipo nitapata utukufu kamili wa mimi ni nani na ni nani ninaweza kuwa. Je! Utapanua juu ya hii tafadhali?

Kuna kusudi moja tu kwa maisha yote, na hiyo ni kwako na kwa wote unaishi kupata utukufu kamili.

Kila kitu kingine unachosema, fikiria, au fanya ni mtunzaji wa kazi hiyo. Hakuna kitu kingine kwa nafsi yako kufanya, na hakuna kitu kingine ambacho roho yako inataka kufanya. Ajabu ya kusudi hili ni kwamba haina mwisho. Kumaliza ni kikomo, na kusudi la Mungu halina mipaka kama hiyo. Ikitokea wakati ambao utajionea mwenyewe katika utukufu wako kamili, kwa wakati huo utafikiria utukufu zaidi wa kutimiza. Kadiri unavyozidi, ndivyo unavyoweza kuwa, na zaidi unavyoweza kuwa, ndivyo unavyoweza kuwa.

Siri ya kina ni kwamba maisha sio mchakato wa ugunduzi, lakini mchakato wa uumbaji.

Hujajitambua, lakini unajipanga upya. Tafuta, kwa hivyo, sio kutafuta Wewe ni, tafuta kuamua nani Unataka Kuwa.

NEAL: Kuna wale ambao wanasema kwamba maisha ni shule, kwamba sisi tuko hapa kujifunza masomo maalum, kwamba mara tu "tutamaliza" tunaweza kuendelea na shughuli kubwa, sio tena na mwili. Je! Hii ni sawa?

GOD: Ni sehemu nyingine ya mythology yako, msingi wa uzoefu wa kibinadamu.

NEAL: Maisha sio shule?

GOD:Hapana.

NEAL: Hatuko hapa kujifunza masomo?

GOD: Hapana.

NEAL: Basi kwanini tuko hapa?

GOD: Kukumbuka, na kujua tena, Wewe ni nani.

Nimekuambia tena na tena. Huniamini. Bado hiyo ni vizuri kama inavyopaswa kuwa. Kwa kweli, ikiwa hautaunda kuwa wewe ni nani, huwezi kuwa.

NEAL: Sawa, umenipoteza. Turudi nyuma kwa shule hii kidogo. Nimesikia mwalimu baada ya mwalimu kutuambia kuwa maisha ni shule. Nashtuka kwa kweli kusikia Unakataa hilo.

GOD: Shule ni mahali unapoenda ikiwa kuna kitu ambacho hajui ambayo unataka kujua. Sio mahali pa kwenda ikiwa tayari unajua kitu na unataka tu kujua ujuaji wako.

Maisha (kama unavyoiita) ni fursa kwako kujua kihalisia kile unachojua tayari kwa kweli. Unahitaji kujifunza chochote cha kufanya hii. Unahitaji tu kukumbuka kile unachojua tayari, na uichukue hatua.

NEAL:Sina uhakika ninaelewa.

GOD: Tuanze hapa. Nafsi-roho yako-inajua kila wakati kuna kujua wakati wote. Hakuna kitu kilichofichwa kwake, hakuna kinachojulikana. Bado kujua haitoshi. Nafsi inatafuta uzoefu.

Unaweza kujijua kuwa mkarimu, lakini isipokuwa wewe hafanyi jambo ambalo linaonyesha ukarimu, hauna chochote ila wazo. Unaweza kujijua kuwa mkarimu, lakini isipokuwa ukimfanyia mtu fadhili, hauna chochote lakini wazo juu yako mwenyewe.

Ni hamu yako tu ya roho yako kugeuza wazo lake kuu juu ya yenyewe kuwa uzoefu wake mkubwa. Mpaka dhana inakuwa uzoefu, yote kuna uvumi. Nimekuwa nikifikiria juu Yangu mwenyewe kwa muda mrefu. Muda mrefu kuliko wewe na mimi tunaweza kukumbuka kwa pamoja. Muda mrefu kuliko umri wa ulimwengu huu nyakati za ulimwengu. Unaona, basi, ni mchanga jinsi gani - ni mpya jinsi gani - Uzoefu wangu Wangu!

NEAL: Umenipoteza tena. Uzoefu wako wa Wewe?

GOD: Ndio. Acha nikueleze hivi:

Hapo mwanzo, kile kilichopo kilikuwa na, na hakukuwa na kitu kingine. Bado Yote ambayo haiwezi kujua yenyewe - kwa sababu Yote ambayo ni yote yalikuwa, na hakuna kitu kingine. Na kwa hivyo, Yote Iliyo ... haikuwa hivyo. Kwa kutokuwepo kwa kitu kingine, Yote Iliyo, sio.

Hi ndio kubwa / sio ndio ambayo wanajimu wameitaja tangu mwanzo wa wakati.

Sasa Yote ambayo inajua ni yote yalikuwa - lakini hii haitoshi, kwa sababu inaweza kujua ukuu wake kimakusudi, sio kwa uzoefu. Bado uzoefu wa yenyewe ni ile ambayo ilitamani, kwa maana ilitaka kujua ni nini kilichohisi kuwa bora sana. Bado, hii haikuwezekana, kwa sababu neno "nzuri" ni neno la kawaida. Yote Hiyo Haiwezi kujua ni nini kilihisi kuwa bora isipokuwa kile ambacho hakijaonyeshwa. Kwa kukosekana kwa ambayo sio, ambayo ni, sio.

Je! Unaelewa hii?

NEAL: Nadhani hivyo. Endelea.

GOD: Sawa Jambo moja ambalo linajulikana ni kwamba hakukuwa na kitu kingine. Na kwa hivyo inaweza, na haingeweza kujijua yenyewe kutoka mahali pa rejea yenyewe. Jambo kama hilo halikuwepo. Hoja moja tu ya kumbukumbu ilikuwepo, na hiyo ilikuwa mahali pa pekee. "Is-Is Is." Am-Si Am.

Bado, Kila kitu kilichagua kujijua chenyewe

Nishati hii - hii safi, isiyoonekana, isiyoyasikia, isiyoweza kudhibitiwa, na kwa hiyo nishati isiyojulikana na mtu mwingine yeyote-ilichagua kujionea mwenyewe kama ukuu wake kabisa. Ili kufanya hivyo, iligundua ingelazimika kutumia kidokezo cha kumbukumbu ndani.

Ilijadili, kwa usahihi kabisa, kwamba sehemu yoyote ya yenyewe ingehitaji kuwa chini ya yote, na kwamba ikiwa kwa hivyo itajigawanya yenyewe katika sehemu, kila sehemu, kuwa chini ya yote, inaweza kutazama nyuma kwa yenyewe tazama ukuu.

Na kwa hivyo yote ambayo imegawanywa yenyewe - kuwa, katika wakati mmoja mtukufu, ambayo ni hii, na hiyo ni hiyo. Kwa mara ya kwanza, hii na ile ilikuwepo, tofauti kabisa na kila mmoja. Na bado, zote mbili zilikuwepo wakati huo huo. Kama alivyofanya yote hayakuwa hata.

Kwa hivyo, vitu vitatu vilikuwepo ghafla: hiyo iko hapa. Hiyo ambayo iko. Na hiyo ambayo haipo hapa au pale - lakini ambayo lazima iwepo kwa hapa na pale kuweko.

Sio kitu kinachoshikilia kila kitu. Sio nafasi ambayo inashikilia nafasi. Ni yote ambayo inashikilia sehemu.

Je! Unaweza kuelewa hii?

Je! Unafuata hii?

NEAL: Nadhani mimi ni, kwa kweli. Amini au la, umetumia kielelezo dhahiri kwamba nafikiri ninaelewa hii.

GOD: Nitaenda mbali zaidi. Sasa hii hakuna kitu kinachoshikilia kila kitu ni kile watu wengine humwita Mungu. Bado hiyo sio sahihi, ama, kwa kuwa inaonyesha kwamba kuna kitu ambacho Mungu sio - yaani, kila kitu ambacho sio "kitu." Lakini Mimi ni Vitu Vyote — vinavyoonekana na visivyoonekana - kwa hivyo maelezo yangu ya mimi kama Mkuu wa Siri - hing, au nafasi kati ya, ufafanuzi wa kimsingi wa Mungu wa Mashariki, sio sahihi zaidi kuliko maelezo ya kimsingi ya Mungu ya Magharibi kama yote yanavyoonekana. Wale ambao wanaamini kuwa Mungu ndiye Yule aliye na yote ambayo sio, ni wale ambao ufahamu wao ni sawa.

Sasa katika kuunda kile kilicho "hapa" na kile "huko", Mungu aliifanya iwezekane kwa Mungu kujijua. Wakati wa mlipuko huu mkubwa kutoka ndani, Mungu aliunda uhusiano - zawadi kubwa zaidi ambayo Mungu amewajipa yenyewe. Kwa hivyo, uhusiano ni zawadi kubwa zaidi ambayo Mungu amekupa, jambo ambalo linapaswa kujadiliwa kwa undani baadaye.

Kutoka kwa No-Thing hivyo kulizunguka Kila kitu-tukio la kiroho sanjari kabisa, kwa bahati, na kile wanasayansi wako huiita nadharia ya Big Bang. Kama vitu vya kukimbiwa vyote, wakati uliumbwa, kwa kitu ilikuwa kwanza hapa, basi ilikuwa hapo-na kipindi ambacho ilichukua kutoka hapa kwenda hapo kilikuwa kinaweza kupimika.

Kama vile sehemu za yenyewe ambayo zinaonekana zilianza kujielezea, "jamaa" kwa kila mmoja, vivyo hivyo, pia sehemu ambazo hazikuonekana. Mungu alijua kuwa ili upendo uwepo-na ujifahamu mwenyewe kama upendo safi- tofauti yake ilibidi pia iwepo. Kwa hivyo Mungu kwa hiari aliumba upatanisho mkubwa - kinyume kabisa cha upendo - kila kitu ambacho upendo sio - kile kinachoitwa hofu. Kwa wakati hofu ilikuwepo, upendo unaweza kuwapo kama kitu ambacho kinaweza kufikiwa.

Ni uumbaji huu wa ubia kati ya upendo na kinyume chake ambayo wanadamu hurejelea katika hadithi zao mbali mbali kama kuzaliwa kwa maovu, anguko la Adamu, uasi wa Shetani, na kadhalika.

Kama vile umechagua kutaja upendo safi kama tabia unayoiita Mungu, vivyo hivyo umechagua kueneza woga wa tabia mbaya kama tabia unayemwita shetani.

Wengine Duniani wameanzisha hadithi zilizo wazi kuzunguka tukio hili, kamili na matukio ya vita na vita, askari wa malaika na mashujaa wa kishetani, nguvu za mema na mabaya, ya mwanga na giza.

Hadithi hii imekuwa jaribio la mapema la wanadamu kuelewa, na uwaambie wengine kwa njia ambayo wanaweza kuelewa, tukio la ulimwengu ambalo roho ya mwanadamu inajua sana, lakini ambayo akili haiwezi kufikiria.

Katika kutoa ulimwengu kama toleo la kugawanyika lenyewe, Mungu alitengeneza, kutoka kwa nishati safi, yote ambayo sasa yanapatikana-yote yanaonekana na hayaonekani. Kwa maneno mengine, sio tu ulimwengu wa ulimwengu uliumbwa, lakini ulimwengu wa kielelezo pia. Sehemu ya Mungu ambayo inaunda nusu ya pili ya equation ya Am / Not Am pia ililipuka kwa idadi isiyo na kipimo ya vitengo vidogo kuliko vyote. Sehemu hizi za nishati ungeita mizimu. Katika baadhi ya hadithi zako za kidini imeambiwa kwamba "Mungu Baba" alikuwa na watoto wengi wa roho. Hii ni sawa na uzoefu wa mwanadamu wa kuzidisha yenyewe inaonekana ndio njia pekee ambayo mashehe waliweza kufanywa kushikilia ukweli wazo la kuonekana ghafla-uwepo wa ghafla wa roho nyingi katika "Ufalme wa Mbingu."

Katika mfano huu, hadithi zako za hadithi na hadithi sio mbali na ukweli halisi - kwa roho zisizo na mwisho zinazojumuisha jumla Yangu, kwa maana ya ulimwengu, ni uzao wangu.

Kusudi langu la kimungu kwa kunigawa mimi lilikuwa kuunda sehemu za kutosha za Mimi ili nijue mwenyewe kwa uzoefu. Kuna njia moja tu ya Muumba kujijua mwenyewe kama Muumbaji, na hiyo ni kuunda. Na kwa hivyo nilimpa kila sehemu isitoshe Yangu (kwa watoto Wangu wote wa roho) nguvu ile ile ya kuunda ambayo ninayo kwa ujumla.

Hii ndio maana dini zako zinamaanisha wanaposema kwamba uliumbwa kwa "mfano na mfano wa Mungu." Hii haimaanishi, kama wengine wamependekeza, kwamba miili yetu ya mwili inafanana (ingawa Mungu anaweza kuchukua aina yoyote ya mwili ambayo Mungu huchagua kwa kusudi fulani). Inamaanisha kuwa kiini chetu ni sawa. Tumeundwa na vitu hivyo hivyo. Sisi ndio "vitu sawa"! Na mali na uwezo wote huo - pamoja na uwezo wa kuunda ukweli wa mwili nje ya hewa nyembamba.

Kusudi langu la kukuumba wewe, kizazi changu cha kiroho, lilikuwa kwangu Kujijua kama Mungu. Sina njia ya kufanya ila kupitia wewe. Kwa hivyo inaweza kusemwa (na imekuwa, mara nyingi) kwamba kusudi Langu kwako ni kwamba ujifunze mwenyewe kama mimi.

Hii inaonekana kuwa rahisi sana, lakini inakuwa ngumu sana - kwa sababu kuna njia moja tu ya wewe kujijua kama mimi, na hiyo ni kwako kwanza kujijua kama sio mimi. malaika-light.org

Sasa jaribu kufuata hii - pigana kuendelea - kwa sababu hii inabadilika sana hapa. Uko tayari?

NEAL: Nadhani hivyo.

GOD:Vizuri. Kumbuka, umeuliza maelezo haya. Umeingojea kwa miaka. Uliiuliza katika suala la walinzi, sio mafundisho ya kitheolojia au nadharia za kisayansi.

NEAL: Ndio - najua nilichouliza.

GOD: Na ukiuliza, ndivyo mtakavyopokea.

Sasa, ili kuweka mambo rahisi, nitatumia watoto wako wa kielelezo cha hadithi ya Mungu kama msingi wa majadiliano, kwa sababu ni mfano ambao unajulikana nao - na kwa njia nyingi sio mbali sana.

Basi wacha turudi nyuma jinsi mchakato huu wa kujituma ksasa lazima ifanye kazi.

Kuna njia moja ambayo ningeweza kuwafanya watoto wangu wote wa kiroho wajijue kama sehemu Yangu - na hiyo ilikuwa ni kuwaambia tu. Nilifanya. Lakini unaona, haikuwa ya kutosha kwa Roho kujijua mwenyewe kama Mungu, au sehemu ya Mungu, au watoto wa Mungu, au warithi wa ufalme (au hadithi yoyote ambayo unataka kutumia).

Kama nilivyoelezea tayari, kujua jambo, na kuliona, ni vitu viwili tofauti. Roho alitamani kujijua mwenyewe kwa uzoefu (kama vile nilivyofanya!). Ufahamu wa dhana haukutosha kwako. Kwa hivyo niliandaa mpango. Ni wazo la kushangaza zaidi katika ulimwengu wote na ushirikiano wa kushangaza zaidi. Ninasema kushirikiana kwa sababu nyinyi nyote mko ndani Yangu.

Chini ya mpango, wewe kama roho safi utaingia kwenye ulimwengu wa ulimwengu uliyoundwa tu. Hii ni kwa sababu hali ya mwili ndio njia pekee ya kujua kitaalam kile unachojua bila shaka. Kwa kweli, ni sababu iliyouunda ulimwengu wa ulimwengu kuanza na mfumo wa uhusiano ambao unatawala, na viumbe vyote.

Mara moja kwenye ulimwengu wa ulimwengu, wewe, watoto Wangu wa roho, ungeweza kupata kile unachojua mwenyewe - lakini kwanza, ilibidi ujue kinyume. Kuelezea hii kwa urahisi, huwezi kujijua wewe ni mrefu isipokuwa mpaka ufahamu fupi. Huwezi kupata sehemu ya wewe mwenyewe unayoiita mafuta isipokuwa pia utajua kuwa nyembamba.

Imechukuliwa kwa mantiki ya mwisho, hauwezi kujiona mwenyewe jinsi ulivyo mpaka utakapokutana na kile usicho. Hii ndio kusudi la nadharia ya uhusiano, na maisha yote ya mwili. Ni kwa kile ambacho sio wewe mwenyewe hufafanuliwa.

Sasa katika kesi ya kujua kabisa - katika kesi ya kujijua mwenyewe kama Muumbaji - hauwezi kujiona ubinafsi wako kama muumbaji isipokuwa hadi uunde. Na huwezi kujiunda mpaka ujifafanue. Kwa maana, lazima kwanza "usiwe" ili uwe. Unafuata?

NEAL: Nafikiri…

GOD: Kaa nayo.

Kwa kweli, hakuna njia kwako ya kuwa wewe ni mtu na nini - wewe ni huyo (safi, roho ya ubunifu), umekuwa kila wakati, na siku zote utakuwa. Kwa hivyo, ulifanya jambo lingine bora. Ulijisababisha kusahau wewe ni nani.

Baada ya kuingia kwenye ulimwengu wa ulimwengu, uliacha kujikumbusha mwenyewe. Hii hukuruhusu kuchagua kuwa wewe ni nani, badala ya kuamka tu kwenye ngome, kwa hivyo kusema.

Ni katika tendo la kuchagua kuwa, badala ya kuambiwa tu kwamba wewe ni sehemu ya Mungu unajiona mwenyewe kuwa chaguo kamili, ambayo ni nini, kwa ufafanuzi, Mungu yuko. Bado unawezaje kuwa na chaguo juu ya kitu ambacho hakuna chaguo? Huwezi kuwa uzao Wangu hata ujaribu sana-lakini unaweza kusahau.

Uko, umekuwa, na utakuwa daima, sehemu ya kimungu ya kiungu, mshiriki wa mwili. Ndio sababu kitendo cha kuungana tena, kumrudia Mungu, huitwa ukumbusho. Kwa kweli unachagua kumkumbuka wewe ni nani hasa, au kuungana pamoja na sehemu mbali mbali za wewe kupata uzoefu wa nyinyi wote - ambayo ni kusema, Wote Wangu.

Kazi yako Duniani, kwa hivyo, sio kujifunza (kwa sababu unajua tayari), lakini kuungana tena na Wewe ni nani. Na kushiriki tena ambaye kila mtu ni. Ndio sababu sehemu kubwa ya kazi yako ni kuwakumbusha wengine (Hiyo ni kuwafikiria tena), ili waweze kushiriki tena washiriki.

Walimu wote wa ajabu wa kiroho wamekuwa wakifanya hivyo. Ni kusudi lako la pekee. Hiyo ni kusema, nafsi yako kusudi.

Mungu wangu, hii ni rahisi sana - na hivyo… ulinganifu. Namaanisha, yote yanafaa! Yote inafaa ghafla! Ninaona, sasa, picha ambayo sijawahi kuweka pamoja hapo awali.

Mzuri. Hiyo ni nzuri. Hiyo ndiyo kusudi la mazungumzo haya. Umeniuliza majibu. Nimeahidi nitakupa wewe. Utafanya mazungumzo haya kuwa kitabu, na utatoa maneno yangu kupatikana kwa watu wengi. Ni sehemu ya kazi yako. Sasa, una maswali mengi, maswali mengi ya kufanya juu ya maisha. Hapa tumeweka msingi. Tumeweka msingi wa ufahamu mwingine. Wacha tuende kwa maswali haya mengine. Na usijali. Ikiwa kuna kitu kuhusu kile tumepitia wewe hauelewi kabisa, yote yatakuwa wazi kwako kutosha.




HITIMISHO.Tafadhar nambie kweny comment kama umependezwa na hiki kitabu. na niambie unafikiria nini juu ya hiki kitabu mpaka sasa hapa tulipofika. je, kinajibu baadhi ya maswali yako uliokua unajiuliza
CONVERSATION WITH GOD (CwG) BOOK 1 swahili version part 3 CONVERSATION WITH GOD (CwG) BOOK 1 swahili version part 3 Reviewed by Maktaba on February 21, 2020 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.